Thiết kế kho lạnh bảo quản thịt bò cần lưu ý những gì?

Rất nhiều cơ sở, cửa hàng kinh doanh các loại thịt tươi sống mong muốn tìm được đơn vị thiết kế kho lạnh bảo quản thịt bò chất lượng. Để làm được điều này bạn phải lựa chọn một cơ sở lắp đặt, thi công kho lạnh uy tín và chất lượng. Cùng Điện Lạnh Biển Bạc tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm về chúng nhé.

Thiết kế kho lạnh bảo quản thịt bò cần lưu ý gì?

Muốn thiết kế kho lạnh bảo quản thịt thì bạn phải nắm rõ mức nhiệt độ của kho lạnh. Nghĩa là nếu muốn bảo quản thịt bò ở dạng mềm tươi và dùng trong thời gian ngắn thì mức nhiệt phải được chỉnh khác với việc bảo quản thịt bò đông lạnh trong thời gian dài.

Hơn hết, với việc thiết kế kho lạnh để bảo quản thịt bò hiện nay nên trang bị thêm một số tính năng như: Máy khử mùi, lọc vi khuẩn để thịt bò được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đương nhiên chỉ những cơ sở uy tín mới cung cấp đủ các thiết bị lắp đặt hiện đại nhất. Điều này giúp nâng cấp kho lạnh lên và tăng tuổi thọ lẫn thời gian sử dụng.

Đối với không gian kho lạnh bảo quản thịt bò

Tùy vào nhu cầu của bạn mà thiết kế kho lạnh bảo quản thịt bò sẽ được thiết kế khác nhau. Với khối lượng thịt bò lớn thì diện tích kho lạnh lẫn mức độ đông lạnh cũng cần yêu cầu cao hơn. 

Như vậy bạn cần lên trước kế hoạch để việc lắp đặt kho lạnh diễn ra đúng theo mong muốn. Tránh trường hợp kho lạnh quá rộng hoặc quá chật. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh lâu dài thì nhất thiết nên nới rộng thêm không gian kho lạnh và tham khảo ý kiến từ phía các chuyên gia, thợ lành nghề.

Một kho lạnh bảo quản thịt bò đúng chuẩn phải có thiết kế thuận tiện giúp người sử dụng dễ dàng làm quen và phân chia thực phẩm theo từng nơi riêng.

Thiết kế kho lạnh bảo quản thịt bò hợp lý
Thiết kế kho lạnh bảo quản thịt bò hợp lý

Những lợi ích khi thiết kế kho lạnh để bảo quản thịt bò

  • Thiết kế kho lạnh bảo quản thịt bò có hệ thống giữ nhiệt cao, có thể bảo quản thịt bò trong một khoảng thời gian dài nhưng không làm ảnh hưởng tới chất lượng.
  • Có thể tiêu diệt được vi khuẩn hoàn toàn trong môi trường đông lạnh giúp cho thịt luôn tươi ngon, đầy đủ các chất dinh dưỡng.
  • Thịt bò được bảo quản trong kho lạnh sẽ không phải sử dụng các chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Tiết kiệm điện năng, tăng doanh thu cho các doanh nghiệp, nhà cung cấp
  • Thiết kế kho lạnh bảo quản thịt bò thuận tiện trong việc vận chuyển vì kho lạnh có cả cửa chính và cửa phụ.

Đơn vị thiết kế lắp đặt kho lạnh uy tín toàn quốc

Kho lạnh Nguyễn Hoàng là một trong số ít những đơn vị thi công kho lạnh chuyên nghiệp.  Bên cạnh đó chi phí lắp đặt tại Kho lạnh Nguyễn Hoàng còn hết sức tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc cần tìm đến đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên kỹ thuật có thể khảo sát và tư vấn cho lắp đặt hệ thống kho lạnh của bạn. Hoặc bạn cũng có thể thuê kho lạnh của chúng tôi để linh hoạt hơn về địa điểm nhé.

Mọi thông tin thiết kế kho lạnh bảo quản thịt bò xin liên hệ Kho lạnh Nguyễn Hoàng

Địa chỉ: Số 9 Võ Trần Chí, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0986734712 – 0909574075

Email: contact@kholanhnguyenhoang.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *