Báo giá chi tiết thuê kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu giá rẻ tại Bình Tân

Tại các đơn vị kinh doanh trái cây nhập khẩu, kho lạnh là một phần không thể thiếu trong quá trình bảo quản sản phẩm. Với sự phát triển ngày một nhiều của các đơn vị cho thuê kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu, mức chi phí cho loại hình này cũng khá đa dạng. Cùng Nguyễn Hoàng khám phá nội dung này qua bài viết dưới đây!

thuê kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu giá rẻ
thuê kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu giá rẻ

5 lý do cần bảo quản lạnh trái cây nhập khẩu

Các đơn vị kinh doanh mặt hàng trái cây nhập khẩu hầu hết đều sử dụng phương pháp bảo quản lạnh để trưng bày, lưu trữ sản phẩm. Lý do là bởi:

  • Dùng kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu là phương pháp hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm công sức trong việc sắp xếp, thống kê và bảo quản hàng hóa. Kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo chất lượng của trái cây.
  • Nhiệt độ thấp của kho lạnh làm giảm và ức chế quá trình sản sinh ra khí ethylene khiến cho hoa quả nhanh chín và nhanh hỏng.
  • Kho lạnh với các điều kiện vệ sinh thuận tiện, nhiệt độ thấp, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc làm hỏng trái cây.
5 lý do cần bảo quản lạnh trái cây nhập khẩu
5 lý do cần bảo quản lạnh trái cây nhập khẩu
  • Có thể điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho việc bảo quản từng loại trái cây.
  • Làm đẹp cho không gian bán hàng.

Quy định của kho bảo quản trái cây nhập khẩu

Quy định khi đưa kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu vào hoạt động rất nghiêm ngặt với các yếu tố cơ bản sau:

  • Làm sạch hoa quả trước khi đưa vào kho. Đảm bảo không để vi khuẩn, bụi bẩn lưu trữ cùng hoa quả.
  • Cẩn thận trong quá trình đóng gói, bốc xếp hoa quả vào kho, hạn chế tình trạng dập nát.
  • Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho các loại trái cây đưa vào bảo quản.
  • Đánh dấu thời gian đưa hoa quả vào trong kho để theo dõi chất lượng.

Các điều kiện bảo quản trái cây nhập khẩu

Với sự hỗ trợ của kho lạnh, trái cây nhập khẩu có thể được bảo quản trong một thời gian khá dài. Thời gian bảo quản tối đa để hoa quả vẫn giữ được độ tươi ngon tùy thuộc vào từng loại nhất định cũng như một số yếu tố khác.

Các điều kiện bảo quản trái cây nhập khẩu gồm:

  • Nhiệt độ của kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu phải luôn ổn định trong khoảng từ 1 – 5 độ C.
  • Độ ẩm và nồng độ khí CO2 đảm bảo ở thông số vừa phải.
Các điều kiện bảo quản trái cây nhập khẩu
Các điều kiện bảo quản trái cây nhập khẩu
  • Có các chất ức chế Etylen – Etylen Blockers, các chất chống oxy hóa như Antioxidants hoặc một số loại hóa chất an toàn được phép sử dụng khác.

Nguyên lý bảo quản trái cây nhập khẩu

Hương vị tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, chất lượng đầu vào được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó là những giá trị giúp cho trái cây nhập khẩu luôn có giá cao và nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng tiêu dùng.

Nguyên lý bảo quản trái cây nhập khẩu chính là tạo ra môi trường lý tưởng nhất để lưu trữ các giá trị dinh dưỡng và màu sắc của sản phẩm. Các nguyên lý này bao gồm:

  • Nhiệt độ thấp để hạn chế vi khuẩn sinh sôi.
  • Hạn chế sản sinh Etylen. Bởi khí này sẽ kích thích quả chín nên kho lạnh cần hạn chế loại khí này nhằm bảo quản trái cây được lâu hơn.
Nguyên lý bảo quản trái cây nhập khẩu
Nguyên lý bảo quản trái cây nhập khẩu
  • Cung cấp đủ độ ẩm để giữ hoa quả luôn tươi ngon.

Báo giá kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu khác nhau. Góp phần phục vụ tốt nhất cho các cơ sở kinh doanh mặt hàng đặc biệt này cũng như nhu cầu sử dụng trái cây nhập khẩu chất lượng của người tiêu dùng.

Báo giá kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu
Báo giá kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu

Báo giá kho lạnh cho mục đích bảo quản trái cây nhập khẩu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm quy mô kho lạnh, các thiết bị làm lạnh được lắp đặt, độ tân tiến của thiết bị, thương hiệu sản phẩm, đơn vị thi công…

Chi phí làm kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu

Theo đánh giá, chi phí làm kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu không quá cao. Các cơ sở kinh doanh vừa phải hoặc thậm chí là nhỏ lẻ cũng hoàn toàn có thể thực hiện việc lắp đặt kho lạnh nếu có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài.

Việc đầu tư chi phí làm kho lạnh sẽ giúp cho hiệu quả bảo quản các sản phẩm tốt hơn. Từ đó, đảm bảo được hiệu quả kinh doanh, thu hồi và phát triển vốn của chủ sở hữu.

Kho bảo quản nông sản giá rẻ tại Bình Tân

Trái cây, nông sản là những mặt hàng cần sự bảo quản đặc biệt nếu muốn giữ được độ tươi ngon trong thời gian lâu dài. Hiểu được điều đó, Kho lạnh Nguyễn Hoàng đã tập trung phát triển hoạt động cho thuê, thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu và nông sản. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Kho lạnh Nguyễn Hoàng luôn là điểm đến tin cậy cho các khách hàng trong và ngoài khu vực quận Bình Tân. Đem lại cho các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trái cây những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Kho bảo quản nông sản giá rẻ tại Bình Tân
Kho bảo quản nông sản giá rẻ tại Bình Tân

Bài viết trên đây vừa chia sẻ với các bạn một số thông tin liên quan đến kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu. Để được tư vấn và báo giá chi tiết về việc thuê kho lạnh, quý khách vui lòng liên hệ với Kho lạnh Nguyễn Hoàng qua số điện thoại hotline 0986734712 và 0909574075. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của đơn vị luôn hân hạnh được phục vụ quý khách 24/7!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *